อ้างจาก: Zrupea ที่ 10, ธันวาคม 2018, 12:08:31 PM
สวัสดีครับ Admin
ผมมีบัญชี Exness อยู่แล้ว เพิ่งแจ้งเรื่อง support ให้ช่วยย้าย IB ให้
"2.ทำการเขียน E-mail ขอ โอนย้าย IB โดยเขียน Mail ตามนี้ครับ
Dear Exness
I would like to you would like to change the agent of the whole Personal Area and trading no.3029008
as registered from E-mail :[email protected] to IB : https://www.exness.com/a/605658
The reason that need to support from this IB"
ไม่ทราบจะสามารถร่วมโปรแกรม Rebate ได้ด้วยมั้ยครับ
MINI
ID: 3029008
สามารถร่วมได้ ครับ ผม แต่รอทาง Exness ยืนยัน โดยแจ้งมาทางแอดมินก่อนนะครับผมจึงจะเรียบร้อย ครับผม
อย่าลืม ส่ง Pincode ยืนยันตัวตนไปด้วย นะครับ
ทางทีม Support ได้ตอบกลับมาและแจ้งขั้นตอนการย้าย IB ตามขั้นตอนข้างล่างนี้ เผื่อเป็นประโยชน์กับท่านอื่นติดปัญหาเหมือนผม
""""ทางเราขอวิธีการย้าย IB รบกวนลูกค้าทำตามขั้นตอนนี้ครับ
1. เคลียร์แคช คุ๊กกี้ ของเบราว์เซอร์ที่ลูกค้าใช้ โดยการกด Ctrl+H > Clear browsing data
2. เปิดพื้นที่ส่วนบุคคลในหนึ่งแถบ
3. เปิดลิงค์
www.exness.com/member/task/exfdrkurskbrtdfy ที่ให้ในอีกแถบ
4. ใส่อีเมลล์ของเอเจนท์ที่ต้องการในสี่เหลี่ยมเล็ก ใส่เหตุผลในสี่เหลี่ยมใหญ่ ระบุว่า เปลี่ยนหุ้นส่วน กดส่ง
5. ระบบจะขอรหัสยืนยัน ซึ่งรหัสตัวนี้จะส่งไปยัง SMS หรืออีเมลล์ ที่ลูกค้าตั้งค่าเอาไว้เบื้องต้นครับ (สังเกตุได้จากแถบสีเหลืองด้านบน ในหน้าพื้นที่ส่วนบุคคล)
6. เมื่อส่งลิงค์แล้วเปิดบัญชีใหม่ โดยกด + เพื่อเปิดบัญชีจากหน้าพื้นที่ส่วนบุคคล (หากอีเมลล์ หมายเลขโทรศัพท์ และไอพีของท่านและเอเจนท์ใหม่ไม่เหมือนกัน บัญชีสร้างใหม่จะอยู่ใต้เอเจนท์ที่ต้องการ บัญชีเก่าที่เปิดไว้แล้ว จะไม่อยู่ภายใต้เอเจนท์ท่านที่ต้องการย้ายไปครับ)
""""
ผมได้เปิดบัญชีใหม่ MINI ID:3036718 แล้วครับ
ผ่านครับผมขอบคุณครับ สามารถฝากเข้า บัญชีเทรด
สิ้นเดือน รอรับRebate ได้เลยครับ