กองทุน SPDR GOLD SHARES
ถือทองก่อนหน้า
ถือทองล่าสุด
0.00
*หน่วยตัน / ราคาอ้างอิงล่าสุดจากสมาคมค้าทองคำ
สถิติกองทุน SPDR
ราคาทองคำแท่ง 96.5%
ราคาอ้างอิงล่าสุดจากสมาคมค้าทองคำ
ครั้งที่
ราคาก่อนหน้า
ราคาล่าสุด
0
(หน่วย บาท*) / อัปเดตล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ก.ค. 2566 เวลา 13:04 น.
สถิติราคาทองคำ ไทย

สร้างความสำเร็จในฐานะพาร์ทเนอร์ของ BDSwiss แม้ในช่วงที่ COVID-19 ยังคงระบาด

  • 0 replies
  • 947 views
สร้างความสำเร็จในฐานะพาร์ทเนอร์ของ BDSwiss แม้ในช่วงที่ COVID-19 ยังคงระบาด


ถึงแม้การระบาดครั้งใหญ่ของ COVID-19 ได้ขังผู้คนส่วนใหญ่ไว้ที่บ้าน แต่มีหลายคนที่ได้พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสและสร้างรายได้จากการขายของหรือทำธุรกิจออนไลน์ จากสถิติพบว่า 76% ของผู้บริโภคกล่าวว่า "ความสะดวกคือสิ่งสำคัญอันดับแรก" เมื่อเลือกซื้อสินค้า นอกจากนี้ นักช้อปกว่า 86% กำลังมองหาประสบการณ์การซื้อของออนไลน์ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว จึงไม่แปลกใจเลยที่ตลาดอีคอมเมิร์ซทั่วโลกโตขึ้นเป็น $26.7 ล้านล้านในปี 2020 จากการที่ยอดค้าปลีกออนไลน์กระโดดเพิ่มขึ้นในช่วงการระบาดใหญ่

คุณอาจสงสัยว่า "แล้วประเด็นนี้เกี่ยวข้องกับการตลาดแบบพันธมิตรสำหรับผู้เทรดฟอเร็กซ์อย่างไร?" การตลาดแบบพันธมิตรและอุตสาหกรรมการค้าปลีกออนไลน์เป็นของคู่กัน โดยการตลาดแบบพันธมิตรต้องพึ่งพาอาศัยการค้าปลีกเป็นอย่างมาก ซึ่งการเพิ่มขึ้นของยอดค้าปลีกออนไลน์ได้เพิ่มการใช้ประโยชน์จากการตลาดแบบพันธมิตร

สิ่งนี้มีผลกับโปรแกรมพันธมิตรฟอเร็กซ์ด้วยหรือไม่? ปรากฎว่ามันมีผลด้วย

ผลกระทบของ COVID-19 ต่อโปรแกรมพันธมิตรฟอเร็กซ์

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การตลาดแบบพันธมิตรได้กลายเป็นหนึ่งในแหล่งรายได้หลักสำหรับนักการตลาดยุคมิลเลนเนียล การตลาดแบบ CPA สำหรับฟอเร็กซ์สามารถสร้าง Passive Income ได้อย่างมากและสามารถทำได้ง่ายๆ โดยการวางลิงก์ย้อนกลับบนช่องทางที่เหมาะสม เช่น ฟอรัม บล็อก และแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ในยุคของโรคระบาด กระแสนี้พุ่งกระฉูด เพราะอะไรกัน?

ความผันผวนของตลาดที่เกิดจากการระบาดใหญ่ทำให้เกิดความสนใจอย่างมากในการเทรดออนไลน์ และการพุ่งทะยานยังคงมีอย่างต่อเนื่องในปี 2021 และจะยังคงดำเนินต่อไปในปี 2022 อย่างแน่นอน ตัวอย่างเช่น ปริมาณการเทรดหุ้นปลีกย่อยต่อวันโดยเฉลี่ยของโบรกเกอร์ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดเพิ่มขึ้น 23% เป็น 8.1 ล้านในเดือนมกราคม 2021 จาก 6.6 ล้านในเดือนธันวาคม 2020

เทรดเดอร์มีความกระตือรือร้นมากขึ้นเกี่ยวกับการลงทุนในตลาดการเงิน นักการตลาดพันธมิตรจะได้รับประโยชน์อย่างมากจากความรู้สึกที่เปลี่ยนไปนี้ แต่แน่นอนว่าพวกเขาต้องสามารถสร้างปฏิสัมพันธ์กับเทรดเดอร์เหล่านั้นและโน้มน้าวให้พวกเขาคลิกลิงก์พันธมิตรและลงทะเบียนกับโบรกเกอร์ที่เป็นพาร์ทเนอร์กับพวกเขาได้เท่านั้น

พันธมิตรฟอเร็กซ์ทำอะไรได้บ้างเพื่อดึงดูดเหล่าเทรดเดอร์?

1.   ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับโบรกเกอร์ที่มีชื่อเสียง

จากการเพิ่มขึ้นของการเทรดระดับปลีกย่อยออนไลน์ โบรกเกอร์ที่ฉ้อโกงมีโอกาสมากมายที่จะดึงดูดพาร์ทเนอร์ด้วยค่าคอมมิชชั่นและ CPA ที่สูงเกินจริง ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อความนิยมในการเทรดเพิ่มขึ้นในช่วงที่มีการระบาดใหญ่ นักเทรดรายย่อยมักตกเป็นเหยื่อกลโกงของโบรกเกอร์ ดังนั้นเทรดเดอร์จึงต้องระมัดระวังในการเลือกโบรกเกอร์
นักการตลาดพันธมิตรจำเป็นต้องจับมือกับโบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัลและมีชื่อเสียงในตลาดเพื่อรักษาความน่าเชื่อถือเอาไว้ พวกเขาต้องเน้นย้ำกับผู้เข้าชมว่าโบรกเกอร์มีการกำกับดูแล น่าเชื่อถือ และคุ้มค่าที่จะสมัครด้วย

2.   ให้ความรู้แก่นักลงทุน

การศึกษามีค่าและมีความสำคัญสำหรับเทรดเดอร์ในทุกระดับ IB หรือพันธมิตรที่มีองค์ความรู้จะใช้เวลาเพื่อให้ความรู้แก่ลูกค้าเกี่ยวกับตลาดการเงิน สินทรัพย์ และกลยุทธ์การเทรด ขณะเดียวกันก็เน้นการบริหารความเสี่ยง และวิธีที่ดีที่สุดในการทำเช่นนี้คือเลือกโบรกเกอร์ที่มีทรัพยากรด้านการศึกษาที่หลากหลาย ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญในการเข้าร่วมกับโบรกเกอร์ที่ไม่เพียงแต่ให้บริการประเภทสินทรัพย์ที่หลากหลาย แต่ยังใส่ใจในด้านการศึกษาของเทรดเดอร์ผ่านทางบล็อก การสัมมนาผ่านเว็บ รายงานการวิเคราะห์ วิดีโอสอน และอื่นๆ อีกมากมาย

3.   หนทางใหม่ในการเข้าถึงลูกค้า

พันธมิตรฟอเร็กซ์จำเป็นต้องค้นหาสถานที่เชิงกลยุทธ์เพื่อวางลิงก์พันธมิตรของตน ไม่ว่าจะเป็นบล็อกที่เกี่ยวข้องไปจนถึงโพสต์ของแขกรับเชิญ แคมเปญโซเชียลมีเดียไปจนถึงการตลาดทางอีเมล พวกเขาต้องการเครื่องมือทางการตลาดที่เหมาะสมเพื่อสร้างเครือข่ายของผู้ที่ชื่นชอบสนใจและมีโอกาสเพิ่มการแนะนำได้
เพื่อให้พันธมิตรฟอเร็กซ์บรรลุเป้าหมายนี้ BDSwiss ซึ่งเป็นโบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัล จึงได้จัดทำโปรแกรมพาร์ทเนอร์ ที่ครอบคลุมขึ้นมา นักการตลาดสามารถใช้ประโยชน์จากเครื่องมือติดตาม สื่อการตลาด และอีกมากมายเพื่อสร้างรายได้จากการเข้าชม พันธมิตรจะได้รับการสนับสนุนจาก BDSwiss ในระดับของโบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัลที่มีหลากหลายสินทรัพย์ ซึ่งช่วยให้มีอัตราการเปลี่ยนเข้าเป็นลูกค้าสูง

โปรแกรมพาร์ทเนอร์ของ BDSwiss มีความพิเศษอย่างไร?

ด้วยอัตราการเปลี่ยนเข้าเป็นลูกค้าเฉลี่ย 37% โปรแกรมพาร์ทเนอร์ของ BDSwiss มีพันธมิตรกว่า 16,000 รายในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก โดยมีผู้มีแนวโน้มเข้าเป็นลูกค้าเฉลี่ยกว่า 2,500,000 รายต่อเดือน โปรแกรมพาร์ทเนอร์ของ BDSwiss ที่ได้รับรางวัล "Best Partnership Programme – Asia 2020" จาก Global Banking and Finance Review เป็นหนึ่งในโปรแกรมชั้นนำสำหรับพันธมิตรและ IB ในอุตสาหกรรม:

●   ประเภทผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย
นักการตลาดพันธมิตรสามารถให้ลูกค้าเข้าถึง CFD ต่างๆ ได้มากกว่า 250 รายการใน 5 ประเภทสินทรัพย์ ซึ่งได้แก่ฟอเร็กซ์ คริปโตเคอเรนซี่ หุ้น สินค้าโภคภัณฑ์ และดัชนี สินทรัพย์เหล่านี้สามารถเทรดได้บนแพลตฟอร์ม MT4, MT5 และแพลตฟอร์มที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ BDSwiss โดยมีบัญชีที่หลากหลาย BDSwiss ยังมอบสภาพแวดล้อมการเทรดที่มีการกำกับดูแลและมีความโปร่งใสด้วย

●   Partner Loyalty Programme
Partner Loyalty Programme ที่เปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้เปิดให้พาร์ทเนอร์ของ BDSwiss มีสิทธิ์แลกของรางวัลเมื่อพวกเขาทำได้ตามเป้าปริมาณการเทรดและข้อกำหนดการแนะนำที่จำเป็น การเข้าร่วมโปรแกรมทำได้ง่ายๆ เพียงคลิกที่แท็บ Partner Loyalty Programme บนแดชบอร์ด แล้วเลือกเข้าร่วม

●   อัตราการเปลี่ยนเข้าเป็นลูกค้าสูงที่สุด
ด้วยขั้นตอนการเริ่มต้นใช้งานที่ง่าย ตัวเลือกในการฝากและถอนเงินกว่า 150 แบบ และศูนย์บริการหลายภาษาโดยเฉพาะสำหรับการแนะนำ BDSwiss ขจัดอุปสรรคทั้งหมดที่อาจสกัดกั้นไม่ให้ลูกค้าเป้าหมายกลายมาเป็นลูกค้าที่ลงทะเบียน

●   เครื่องมือติดตามที่ครอบคลุม
พันธมิตรสามารถรับประโยชน์จากโซลูชันการติดตามของ BDSwiss ที่ให้มุมมองแบบ 360 องศาของการแสดงโฆษณา การจัดการ และการติดตาม รายงานเชิงลึกสามารถช่วยพันธมิตรในการตัดสินใจเกี่ยวกับความพยายามทางการตลาดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุด

●   ค่าตอบแทนที่น่าดึงดูดใจและค่าคอมมิชชั่นที่ปรับแต่งได้เอง
BDSwiss ให้แผนค่าคอมมิชชั่นระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมและปรับแต่งได้เองเพื่อตอบแทนเหล่าพาร์ทเนอร์ในเครือ แบรนด์ยังจัดการแข่งขันสำหรับพันธมิตรอยู่เป็นประจำ ซึ่งพวกเขาสามารถได้รับทั้งผลตอบแทนที่เป็นตัวเงินและไม่ใช่ตัวเงิน

●   เครื่องมือการตลาดตามต้องการ
ตั้งแต่แบนเนอร์ออนไลน์ไปจนถึงผู้จัดการพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม BDSwiss มอบเครื่องมือทั้งหมดที่จำเป็นในการขยายขอบเขตการเข้าถึงลูกค้าให้กับพาร์ทเนอร์ ซึ่งรวมถึงเครื่องมือทางการตลาดออนไลน์และออฟไลน์ต่างๆ เช่น ช่องทางการเปลี่ยนเข้าเป็นลูกค้า สินค้าที่มีตราสินค้าและเครื่องมือส่งเสริมการขาย การสัมมนาการพัฒนาธุรกิจในท้องถิ่น และหลักสูตรติวเข้มการตลาดแบบพันธมิตร

●   บล็อกที่ทุ่มเทให้กับพันธมิตร
ไม่ว่าคุณจะเป็นนักการตลาดพันธมิตร ผู้ประกอบการออนไลน์ หรือผู้แนะนำโบรกเกอร์ บล็อกพาร์ทเนอร์ของ BDSwiss มุ่งมั่นที่จะช่วยให้พวกเขาก้าวล้ำนำหน้า โบรกเกอร์จะให้เนื้อหาพิเศษและข่าวเเจาะลึกของอุตสาหกรรมการตลาดแบบพันธมิตร หัวข้อเหล่านี้มีตั้งแต่การเพิ่มประสิทธิภาพกลไกการค้นหาไปจนถึงกลยุทธ์การสร้างรายได้บนโซเชียลมีเดีย

●   ทรัพยากรทางด้านการศึกษาที่กว้างขวาง
พันธมิตรได้รับความน่าเชื่อถือในตลาดโดยแนะนำลูกค้าของตนให้รู้จักกับโบรกเกอร์ที่ลงทุนในการศึกษาของลูกค้า BDSwiss มีทรัพยากรด้านการศึกษาสำหรับเทรดเดอร์ที่ครอบคลุมและมีรายงานการวิเคราะห์พิเศษจากผู้เชี่ยวชาญชั้นนำของอุตสาหกรรม เพื่อช่วยนำทางพวกเขาในการฝ่าฟันโลกตลาดการเงินที่อาจมีความซับซ้อน

ยังไม่ได้เป็นพาร์ทเนอร์กับ BDSwiss ใช่ไหม?

BDSwiss เป็นกลุ่มบริษัทการเงินชั้นนำที่ให้บริการการลงทุนในฟอเร็กซ์และ CFD แก่ลูกค้ากว่า 1.5 ล้านรายทั่วโลก นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 2012 BDSwiss ได้ให้บริการผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศ แพลตฟอร์มที่หลากหลาย การกำหนดราคาที่ให้ความได้เปรียบ และการดำเนินการที่รวดเร็วใน CFD ตราสารที่อ้างอิงกว่า 1,000 รายการ

โปรแกรมพันธมิตรและ IB ของ BDSwiss เป็นหนึ่งในโปรแกรมที่มีการแข่งขันสูงที่สุดในอุตสาหกรรม โดยมีค่าคอมมิชชั่นที่สูง แผนการแนะนำย่อย และรางวัลเพิ่มเติม พาร์ทเนอร์รายใหม่จะได้รับมอบหมายให้มีผู้จัดการพาร์ทเนอร์ส่วนบุคคลซึ่งจะช่วยพวกเขาในการสร้างแผนการชำระเงินแบบกำหนดเอง ตลอดจนให้การสนับสนุนและความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง พันธมิตรยังสามารถเข้าถึงชุดเครื่องมือการตลาดที่มีประสิทธิภาพซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเปลี่ยนเข้าเป็นลูกค้า ตั้งแต่โฆษณาแบนเนอร์ดิจิทัลไปจนถึงหน้า Landing Page ประสิทธิภาพสูง ขณะที่การติดตามการแนะนำก็ทำได้ง่ายผ่านแดชบอร์ดและพอร์ทัลขั้นสูงของ BDSwiss

ยังไม่ได้เป็นพาร์ทเนอร์ใช่ไหม? เข้าร่วมโปรแกรมพาร์ทเนอร์ของ BDSwiss ในได้ทั้งในฐานะ IB, พันธมิตร หรือมาสเตอร์เทรดเดอร์