กองทุน SPDR GOLD SHARES
ถือทองก่อนหน้า
ถือทองล่าสุด
0.00
*หน่วยตัน / ราคาอ้างอิงล่าสุดจากสมาคมค้าทองคำ
สถิติกองทุน SPDR
ราคาทองคำแท่ง 96.5%
ราคาอ้างอิงล่าสุดจากสมาคมค้าทองคำ
ครั้งที่
ราคาก่อนหน้า
ราคาล่าสุด
0
(หน่วย บาท*) / อัปเดตล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ก.ค. 2566 เวลา 13:04 น.
สถิติราคาทองคำ ไทย

แจ้งปัญหา Exness Real 6 แจ้งที่นี่ ครับ Admin จะดำเนินการติดตามให้ทุกท่านครับ

  • 93 replies
  • 22,959 views
ผมก็ยังไม่ได้ครับห่วยมาก  7​ วันแรกรอเพื่อได้คำตอบว่าให้ปิดออร์เดอร์
พูดกันตรงๆ ผลกระทบวงกว้างขนาดนี้​  exness​ ควรจะทำอะไรที่เป็นเรื่องราวเช่นบอกให้ปิดออร์เดอร์ตั้งแต่วันเกิดเหตุ และตอบสนองเร็วกว่านี้

อาการชักไม่น่าไว้วางใจชะแล้ว

*

admin

  • 80,579
อ้างจาก: Red.Fox ที่ 16, กรกฎาคม  2016, 11:38:04 AM
ผมก็ยังไม่ได้ครับห่วยมาก  7​ วันแรกรอเพื่อได้คำตอบว่าให้ปิดออร์เดอร์
พูดกันตรงๆ ผลกระทบวงกว้างขนาดนี้​  exness​ ควรจะทำอะไรที่เป็นเรื่องราวเช่นบอกให้ปิดออร์เดอร์ตั้งแต่วันเกิดเหตุ และตอบสนองเร็วกว่านี้

อาการชักไม่น่าไว้วางใจชะแล้ว

ทุกอย่าง ระบบ ดีครับ แต่ ไม่ดี คือ โลจิค ในการแก้ไขปัญหาเพื่อให้ลูกค้าวางใจ ผมก็ Complaint ไปเยอะ นะครับ
มีตติ้งกันก็หลาย รอบ แต่ก็ เหมือนเดิม
(TH)**
"เอาชนะใจตัวเองให้ได้ ก่อนที่จะไปเอาชนะตลาด"

*

RJB

  • 101
ที่จริงมันเห็นชัดอยู่แล้วว่า ความผิดมันเป็นที่เซิร์ฟเวอร์ของ Exness เอง แทนที่จะมานั่งแก้ไขโดยดูสาเหตุของแต่ละผู้ใช้งาน รับรองใช้เวลาข้ามเดือนกันแน่นอน ที่ถูกนะผมว่าควรจะทำการคืนเงินให้ผู้เสียหายก่อน แล้วค่อยเอา log files หรือ ข้อมูลอื่นๆไปวิเคราะห์หาอาการเสียหรือต้นตอก็ว่ากันไปอีกที คือเลือกช่องทางที่ทำให้ลูกค้าสบายใจก่อน การทำแบบนี้ของ Exness ทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่เข้าใจว่า Exness ไม่มีประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหา, พอเกิดประเด็นก็ทำเป็นรับเรื่องเอาไว้แล้วก็ดึงเวลา เจ้าหน้าที่คนไทยที่คุยกับผมไม่มีข้อมูลอะไรเกี่ยวกับทีมแก้ไขเลย เอาแต่บอกว่าส่งเรื่องแล้วให้รอ5-7วันอย่างเดียว คำตอบมันกว้างเกินไป ใครๆก็พูดแบบนี้ได้ เพราะมันคือวิธีในการแถ พวกเขาน่าจะบอกได้ถึงความคืบหน้าว่าทำได้ไปแล้วกี่เปอร์เซนท์ อยู่ในคิวลำดับที่เท่าไร แล้วก็ยังมีอีกตั้งหลายวิธีในการทำให้ลูกค้ามั่นใจ เพราะตอนนี้ Exness กำลังทำลาย credit ที่ตัวเองมีในตอนนี้ให้มีน้อยลงเรื่อยๆแล้ว  An2  An2  An2  An2  An2  An2  An2  An2  An2  An2  An2  An2  An2  An2

*

admin

  • 80,579
ตามนี้เลยครับ
"เอาชนะใจตัวเองให้ได้ ก่อนที่จะไปเอาชนะตลาด"

*

RJB

  • 101
อ้างจาก: admin ที่ 16, กรกฎาคม  2016, 06:04:07 PM
ตามนี้เลยครับ


ไม่ทราบทางนั้น เขาได้ตอบกลับอะไรท่านแอดมินบ้างหรือไม่ครับ

*

admin

  • 80,579
อ้างจาก: RJB ที่ 16, กรกฎาคม  2016, 06:55:45 PM
อ้างจาก: admin ที่ 16, กรกฎาคม  2016, 06:04:07 PM
ตามนี้เลยครับ


ไม่ทราบทางนั้น เขาได้ตอบกลับอะไรท่านแอดมินบ้างหรือไม่ครับ

บอกว่า ให้แจ้ง ไปที่ feedback ครับ แล้วจะดำเนินการให้ ครับ
"เอาชนะใจตัวเองให้ได้ ก่อนที่จะไปเอาชนะตลาด"

*

RJB

  • 101
อ้างจาก: admin ที่ 16, กรกฎาคม  2016, 08:14:35 PM
อ้างจาก: RJB ที่ 16, กรกฎาคม  2016, 06:55:45 PM
อ้างจาก: admin ที่ 16, กรกฎาคม  2016, 06:04:07 PM
ตามนี้เลยครับ


ไม่ทราบทางนั้น เขาได้ตอบกลับอะไรท่านแอดมินบ้างหรือไม่ครับ

บอกว่า ให้แจ้ง ไปที่ feedback ครับ แล้วจะดำเนินการให้ ครับ


ถ้างั้นทางนั้นก็พูดแบบเดียวกัน แล้วก็บอกให้รอ เจ้าหน้าที่คนไทยไม่มีข้อมูลอื่นจะบอกแล้วหรือไง  An2  An2  An2

แจ้งเพื่อนสมาชิกและ admin ครับ
ผมมี 12 order ตอนนี้ได้คืนมาแล้ว 11 นะครับ (เมื่อซักครู่นี้เอง) เป็น order ที่ปิดหลังจากเหตุการณ์ผ่านไป 7 วัน
ส่วนอีก 1 order ที่ปิดวันเกิดเหตุยังไม่ได้เงินคืน กำลังคุยกับ support ไม่รู้จะเป็นยังไงต่อ หึหึ

ขอบคุณ admin ด้วยนะครับ
ส่วน exness ผมไม่มีคำอะไรจะกล่าว

*

geegd

ตอนนี้ได้คืนแล้วนะค่ะ ขอบคุณแอดมินมากค่ะ  thank** thank**

*

pupby_yui

ได้คืนแล้วค่ะ (แม้จะถูกหักไปตาม Order ที่ติดอยู่ตอนนั้นก้อตาม) แต่ก้อดีกว่าม่ายได้ไรเลย หุหุ
ขอขอบคุณแอดมินมากๆ ค่ะ

 ็Hip** ็Hip**
ได้คืนแล้วครับ ADMIN 
ขอบคุณมากๆเลยครับ  ในที่สุดก้อได้คืนมา

มีใครที่ยังไม่ได้รับการเคลมจาก exness real6 บ้างคะ ...ตอนนี้เราอยากรวมตัวคนที่มีปัญหาและยังไม่ได้รับการเคลมจาก exness เพื่อดำเนินเรียกร้องจากการเสียหายที่เกิดขึ้นค่ะ

*

RJB

  • 101
ของผมก็ได้กลับคืนมาแล้วครับ

จากปัญหาครั้งนี้ทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจาก Exness แต่ก็ยังดีที่สามารถแก้ได้ใน5-7วันอย่างที่บอก

รู้สึกดีมากครับที่มีท่านแอดมินมาช่วยติดตามปัญหานี้ด้วย ขอบคุณมากครับท่านเเอดมิน
**tk**  **tk**

*

Arunee

ได้คืนแล้ว ขอบคุณแอดมินช่วยติดตามครับ **tk** **tk**

*

nunaenae

ยังไม่ได้คืนเลย ถามไปก็ได้แต่ตอบว่า "รอทางผู้เชี่ยวชาญรับเรื่องดำเนินการ" ตอบกลับแบบนี้ สอง แชทไปก็บอกให้แจ้งใน feedback แจ้ง feedback ก็ตอบเหมือนเดิมวนไปวนมา

แล้วความลับคือ มันไม่เรียงคิวนะ เหมือนจะทำตามอารมณ์เราแจ้งก่อนเพื่อน และเพื่อนแจ้งตามหลังประมาณ 1 ชม. แต่เมื่อวันก่อนตอน 4 โมงกว่าเพื่อนได้ไปหละ 2 สองคน คนที่แนะนำให้ไปแจ้ง feedback เงิบค่ะ รอเก้อ

เซงกะ โบรคทำงานแบบนี้จัง

แต่เห็นคนในบอร์ดได้กันครบหละมั้งเนอะ ดีใจด้วย เค้ายังเลย