สวัสดีค่ะ ทาง Exness ตั้งใจสร้างกระทู้มาเพื่อรวบรวมและส่งเรื่องต่อไปยังพนักงานไทยซัพพอตของเรา ที่ดำเนินการส่งเรื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันพฤหัสที่ 27 สิงหาคม 2020 Server Real 11 ช่วงเวลา 20:15-22:04น.
ตอนนี้ทางเรากำลังรวบรวมข้อมูลของลูกค้าที่ต้องการตรวจสอบและที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์เมื่อคืนอยู่นะคะ
หากต้องการให้เราเป็นสื่อกลาง รบกวน commentใต้กระทู้นี้นะคะ โดยมีรายละเอียดดังนี้
1. เลขที่บัญชีที่ใช้เทรด (เฉพาะของ Real 11 ที่เกี่ยวข้องเท่านั้น)
2. เลขที่ออเดอร์ที่ได้รับผลกระทบทั้งหมด (รบกวนพิมพ์นะคะ) ในช่วงเวลานั้น
3. เหตุการณ์สั้นๆ เช่น ตั้ง pending order ไว้แล้วไม่เปิด/ ตั้ง SL,TP/ พยายามปิดแต่ปิดไม่ได้ เป็นต้น
4. รูปภาพที่แคปหน้าจอไว้ หรือ Logfile จาก คอมพิวเตอร์ หรือมือถือที่ export มาได้ (ถ้ามี) รบกวนแนบให้ด้วยค่ะ
ทางเจ้าหน้าที่จะตอบกระทู้เป็นรายบุคคลและทางเราจะส่งเรื่องดำเนินการให้ค่ะ อาจจะต้องรอประมาณ 1-2 สัปดาห์เพื่อทราบผลนะคะ
ทั้งนี้ทางเราจะพยายามสุดความสามารถ ปละการพิจารณาแต่และเคสจะขึ้นอยู่กับผู้เชี่ยวชาญนะคะ
ปล.หากท่านใดได้ส่งเรื่องโดยตรงไปยังพนักงานไทยซัพพอตที่แชท โทร หรือ อีเมล์ แล้วนั้น รบกวนไม่ Comment และส่งรายละเอียดซ้ำนะคะ