Toggle navigation
หน้าแรก
Forex Brokers
Trader Tools
ราคาทองคำวันนี้
ยืนยันบัญชี Rebate
กองทุนทองคำ SPDR
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
กองทุน SPDR GOLD SHARES
ถือทองก่อนหน้า
0.00
ถือทองล่าสุด
0.00
0.00
0.00%
เปลี่ยนแปลง
เดือนนี้:
0.00
ตัน
ปีนี้:
0.00
ตัน
*หน่วยตัน / ราคาอ้างอิงล่าสุดจากสมาคมค้าทองคำ
สถิติกองทุน SPDR
ราคาทองคำแท่ง 96.5%
ราคาอ้างอิงล่าสุดจากสมาคมค้าทองคำ
ครั้งที่
ราคาก่อนหน้า
0
ราคาล่าสุด
0.00
0
0.00
เปลี่ยนแปลง
เดือนนี้:
0.00
บาท
ปีนี้:
0.00
บาท
(หน่วย บาท*) / อัปเดตล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ก.ค. 2566 เวลา 13:04 น.
สถิติราคาทองคำ ไทย
Track all markets on TradingView
กลุ่มนักเทรดทองคำ นักลงทุนทองคำ อันดับ 1 ในไทย
"โบรกเกอร์ Forex ทองคำ GOLD"
Forex Broker Review
Forex Broker ที่น่าสนใจ
ข่าว IT & Technology
รถไฟความเร็วสูงของจีนตั้งเป้าไว้ที่ 600 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
พิมพ์
หน้า:
[1]
รถไฟความเร็วสูงของจีนตั้งเป้าไว้ที่ 600 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
0 replies
1,377 views
aplaeo.serpent
รถไฟความเร็วสูงของจีนตั้งเป้าไว้ที่ 600 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
«
เมื่อ:
26, พฤษภาคม 2019, 09:37:10 PM »
รถไฟความเร็วสูงของจีนตั้งเป้าไว้ที่ 600 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
วิศวกรออกแบบรถไฟความเร็วสูงพิเศษใหม่ในประเทศจีนที่มีความสามารถในการวิ่งด้วยความเร็ว 600 กม. / ชม. จะแข่งขันกับการเดินทางทางอากาศได้ภายในวันเดียว
ผู้ผลิตชาวจีนได้เปิดตัวรถไฟต้นแบบแม่เหล็กลอย (maglev) ใหม่ด้วยความเร็วสูงสุด 600km / ชม. รถไฟ maglev ความเร็วสูงล่าสุดของประเทศได้รับการออกแบบโดย บริษัท รถไฟ China Railway Rolling Stock (CRRC) ซึ่งมีกำหนดจะเข้าสู่การผลิตเชิงพาณิชย์ในปี 2564 หลังจากมีการทดสอบรถไฟ CRRC มีความมั่นใจว่ารถไฟ maglev ความเร็วสูงจะแข่งขันกับการเดินทางทางอากาศได้เพื่อความสะดวกโดยรวม
รองประธาน CRRC หัวหน้า Ding Sansan หัวหน้าทีมวิจัยและพัฒนาของรถไฟกล่าวว่า
" ยกตัวอย่างการเดินทางจากปักกิ่งไปยังเซี่ยงไฮ้ เวลาในการเตรียมตัวสำหรับการเดินทางโดยเครื่องบินใช้เวลาประมาณ 4.5 ชั่วโมง และรถไฟความเร็วสูงใช้เวลาประมาณ 5.5 ชั่วโมง แต่สำหรับ maglev ใช้เวลาเพียงประมาณ 3.5 ชั่วโมงเท่านั้น
และนั่นก็เป็นความจริงที่ว่าความเร็วในการแล่นของเครื่องบินพาณิชย์อยู่ที่ประมาณ 900 km / h ในขณะที่รถไฟในสายปักกิ่ง - เซี่ยงไฮ้มีความเร็วในการทำงานสูงสุด 350km / h แต่สำหรับ Maglev ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 600km / h สามารถลดช่องว่างความเร็วระหว่างรถไฟความเร็วสูงและการเดินทางทางอากาศ
รถไฟ maglev ลอยบนเบาะอากาศที่มีสนามแม่เหล็กแทนการใช้ล้อวิ่งบนราง สิ่งนี้จะช่วยลดแรงเสียดทานและทำให้ยานสามารถเข้าถึงความเร็วที่รวดเร็วอย่างไม่น่าเชื่อเช่นความเร็วสูงสุดที่ 430 กิโลเมตรต่อชั่วโมงของ maglev ที่เปิดใช้งานแล้วในเซี่ยงไฮ้
ต้นแบบนั้นได้ใช้เวลาพัฒนาขึ้นมาประมาณสามปี เขาและทีมของเขาเชื่อว่าพวกเขาได้พัฒนาตัวรถไฟที่มีน้ำหนักเบาและมีความแข็งแรงสูงซึ่งจะทำหน้าที่เป็นรากฐานการทดสอบสำหรับต้นแบบอีกห้าตัวหลังจากนี้
แปลและเรียบเรียงโดย Traderider News
ทีมา :
news.com
บันทึกการเข้า
พิมพ์
หน้า:
[1]
GOLD chart
by TradingView