Toggle navigation
หน้าแรก
Forex Brokers
Trader Tools
ราคาทองคำวันนี้
ยืนยันบัญชี Rebate
กองทุนทองคำ SPDR
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
กองทุน SPDR GOLD SHARES
ถือทองก่อนหน้า
0.00
ถือทองล่าสุด
0.00
0.00
0.00%
เปลี่ยนแปลง
เดือนนี้:
0.00
ตัน
ปีนี้:
0.00
ตัน
*หน่วยตัน / ราคาอ้างอิงล่าสุดจากสมาคมค้าทองคำ
สถิติกองทุน SPDR
ราคาทองคำแท่ง 96.5%
ราคาอ้างอิงล่าสุดจากสมาคมค้าทองคำ
ครั้งที่
ราคาก่อนหน้า
0
ราคาล่าสุด
0.00
0
0.00
เปลี่ยนแปลง
เดือนนี้:
0.00
บาท
ปีนี้:
0.00
บาท
(หน่วย บาท*) / อัปเดตล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ก.ค. 2566 เวลา 13:04 น.
สถิติราคาทองคำ ไทย
Track all markets on TradingView
กลุ่มนักเทรดทองคำ นักลงทุนทองคำ อันดับ 1 ในไทย
"โบรกเกอร์ Forex ทองคำ GOLD"
Forex Broker Review
Forex Broker ที่น่าสนใจ
ข่าว IT & Technology
Mercedes เปลี่ยนที่บังแดดให้เป็นแสงไฟ เพื่อช่วยลดความเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่
พิมพ์
หน้า:
[1]
Mercedes เปลี่ยนที่บังแดดให้เป็นแสงไฟ เพื่อช่วยลดความเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่
0 replies
852 views
aplaeo.serpent
Mercedes เปลี่ยนที่บังแดดให้เป็นแสงไฟ เพื่อช่วยลดความเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่
«
เมื่อ:
24, พฤษภาคม 2019, 03:26:15 PM »
Mercedes เปลี่ยนที่บังแดดให้เป็นแสงไฟ เพื่อช่วยลดความเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่
Mercedes ได้ติดตั้งไฟที่สว่างที่สุดในการต่อสู้กับความเหนื่อยล้าซึ่งเป็นหนึ่งในสามนักฆ่าชั้นนำบนถนนของเรา รถเบนซ์มาพร้อมกับ "แสงภายในที่สำคัญเพื่อกระตุ้นการตอบสนองตามธรรมชาติของผู้ขับขี่ต่อแสงแดดและแจ้งเตือนพวกเขา อุปกรณ์ที่อยู่ด้านล่างของม่านบังแดดรถยนต์นั้นได้รับการแสดงว่าสามารถยกระดับความสนใจของผู้ขับขี่
จากรายงานของศูนย์ความปลอดภัยทางถนนในรัฐ NSW ความเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่อาจเป็นอันตรายเช่นเดียวกับการขับขี่หลังจากดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกฮอล์ เพราะผู้ขับขี่ที่หลับในไม่สามารถเบรกได้จึงทำให้อุบัติเหตุที่เกิดจากความเหนื่อยล้านั้นเป็นอันตรายถึงชีวิตมากกว่าสองเท่า
จุดเริ่มต้นของเมอร์เซดิสคือการให้ความสำคัญของแสงแดดต่อมนุษย์ นักวิทยาศาสตร์ Sebastian Schueler กล่าวว่า " นวัตกรรมแสงมันทำให้คุณตื่นขึ้นมาในตอนเช้าและผ่อนคลายในตอนเย็น" ในปี 2544 นักวิจัยค้นพบตัวรับชนิดที่สามในสายตาของมนุษย์ เรียกว่าเซลล์ปมประสาทเรติน่ามันไวในการตอบสนองต่อแสง เซลล์ไม่ได้มีส่วนช่วยในการมองเห็น แต่เชื่อมต่อโดยตรงกับนาฬิกาภายในของสมอง
อยากรู้ว่าการค้นพบนี้อาจนำไปสู่การปรับปรุงความปลอดภัยของรถยนต์ได้หรือไม่ รถเมอร์เซเดสโคปีต์เริ่มต้นด้วยการวัดปริมาณแสงแดดที่เข้าไปภายในห้องโดยสารรถยนต์หรือรถบรรทุก การเปิดรับแสงภายในนั้นมีเพียง 10 ถึง 20 เปอร์เซ็นต์เมื่อเปรียบเทียบกับเเสงที่อยู่ภายนอก
การใช้แสงที่มีประสิทธิภาพทางชีวภาพเพื่อปรับปรุงการโฟกัสของผู้ขับขี่ได้รับการทดสอบอย่างกว้างขวางเพื่อประเมิน ไม่ว่าทฤษฎีจะใช้งานจริงหรือไม่
จากการทดสอบ
ในปี 2559 และ 2560 เราทำการศึกษาด้วยรถบรรทุก Actros บริษัทได้ส่งรถบรรทุกสองคันโดยทั้งมีและไม่มีเทคโนโลยีให้กับฟินแลนด์ ในช่วงฤดูหนาวผู้ขับขี่ 8 คนจะได้ใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์ในรถบรรทุกแต่ละคัน และบันทึกการทดสอบระยะทางมากกว่า 40,000 กม. ทีมวิจัยของ Benz ทำการวัดการทำงานของสมองด้วยอิเลคโตรโฟโตแกรม การทดสอบความสนใจและประเมินการพัฒนาอารมณ์ด้วยแบบสอบถาม
ผลลัพธ์เป็นไปในเชิงบวกอย่างมาก ในรถบรรทุกที่มีเทคโนโลยีเราสามารถวัดได้ว่าพวกเขาใส่ใจมากขึ้นในระหว่างการขับขี่ และมีการขับขี่แบบไม่ต่อเนื่องลดลงประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์
การศึกษาในภาคใต้ของเยอรมนีเกี่ยวข้องกับผู้ทดสอบมากกว่า 40 คน ให้พวกเขาขับรถไปและกลับจากที่ทำงานในรถซีดาน E-Class ซึ่งติดตั้งไฟภายในรถที่มีความสำคัญ และในรถประเภทเดียวกันโดยไม่ใช้เทคโนโลยีนี้ บนถนนสาธารณะกับการทดสอบมากกว่า 20,000 กิโลเมตร อีกครั้งกับผลลัพธ์ที่ได้ก็พบว่าเหมือนกัน
ไฟส่องสว่างภายในรถที่มีความสำคัญเป็นเพียงหนึ่งในนวัตกรรมใน ESF 2019 ซึ่งเป็นรถแนวคิดด้านความปลอดภัยในอนาคตจากรถเมอร์เซเดส
แปลและเรียบเรียงโดย Traderider News
ที่มา :
NEWS
บันทึกการเข้า
พิมพ์
หน้า:
[1]
GOLD chart
by TradingView