Toggle navigation
หน้าแรก
Forex Brokers
Trader Tools
ราคาทองคำวันนี้
ยืนยันบัญชี Rebate
กองทุนทองคำ SPDR
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
กองทุน SPDR GOLD SHARES
ถือทองก่อนหน้า
0.00
ถือทองล่าสุด
0.00
0.00
0.00%
เปลี่ยนแปลง
เดือนนี้:
0.00
ตัน
ปีนี้:
0.00
ตัน
*หน่วยตัน / ราคาอ้างอิงล่าสุดจากสมาคมค้าทองคำ
สถิติกองทุน SPDR
ราคาทองคำแท่ง 96.5%
ราคาอ้างอิงล่าสุดจากสมาคมค้าทองคำ
ครั้งที่
ราคาก่อนหน้า
0
ราคาล่าสุด
0.00
0
0.00
เปลี่ยนแปลง
เดือนนี้:
0.00
บาท
ปีนี้:
0.00
บาท
(หน่วย บาท*) / อัปเดตล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ก.ค. 2566 เวลา 13:04 น.
สถิติราคาทองคำ ไทย
Track all markets on TradingView
กลุ่มนักเทรดทองคำ นักลงทุนทองคำ อันดับ 1 ในไทย
วิเคราะห์ Forex ทองคำ Gold
GBP/JPY
USD Group & JPY Group
ข่าว forex, ข่าว forexfactory
TRNออกถุงยางอนามัยสีสันใหม่กลิ่นวานิลา-แคนดี้รับวาเลนไทน์หวังช่วยดันมาร์เก็ตแชร์
พิมพ์
หน้า:
[1]
TRNออกถุงยางอนามัยสีสันใหม่กลิ่นวานิลา-แคนดี้รับวาเลนไทน์หวังช่วยดันมาร์เก็ตแชร์
0 replies
622 views
CASE Forex
17,177
TRNออกถุงยางอนามัยสีสันใหม่กลิ่นวานิลา-แคนดี้รับวาเลนไทน์หวังช่วยดันมาร์เก็ตแชร์
«
เมื่อ:
12, กุมภาพันธ์ 2018, 12:54:34 PM »
บมจ.ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ (TNR) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ถุงยางอนามัยภายใต้แบรนด์ ONETOUCH(TM) รุ่นพิเศษเอาใจชาวมิลเลนเนียล 'ONETOUCH ONE : Sweet Romance หอมกลิ่น วานิลา-แคนดี้ รับเทศกาลวาเลนไทน์ ชูแพ็กเก็จจิ้งใหม่แบบซองฟอล์ยทรงกลม ซึ่งมีไม่กี่โรงงานในโลกที่ทำได้ บรรจุ 12 ชิ้นในกระป๋องดีไซน์พิเศษครั้งแรกในไทย เจาะตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ คาดช่วยหนุนส่วนแบ่งตลาด ONETOUCH(TM) รวมไปถึงภาพลักษณ์และการรับรู้แบรนด์
นายกัณห์ กุลอัฐภิญญา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด TNR กล่าวว่า แผนทำตลาดถุงยางอนามัยในปีนี้ จะพัฒนาถุงยางอนามัยรุ่นใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มความหลากหลาย ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ดียิ่งขึ้น และเป็นสินค้าหัวหอกช่วยขยายตลาดออนไลน์ ตลอดจนเสริมความแข็งแกร่งให้แบรนด์สินค้ามากขึ้น
สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ดังกล่าว บริษัทออกแบบบรรจุภัณฑ์เป็นรูปแบบฟอล์ยทรงกลม บรรจุ 12 ชิ้นในกระป๋องดีไซน์พิเศษ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในวงการตลาดถุงยางอนามัยประเทศไทยที่มีดีไซน์บรรจุภัณฑ์แบบกระป๋อง โดยจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ทางเว็บไซต์ต่าง ๆ อาทิเช่น Shopee, 11street, Lazada รวมถึงจัดกิจกรรมการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อสื่อสารข้อมูลผลิตภัณฑ์และจุดเด่นถึงกลุ่มเป้าหมาย
"เรามั่นใจว่าด้วยดีไซน์ของบรรจุภัณฑ์แบบใหม่ที่พิเศษไม่ซ้ำใคร จะสร้างความแปลกใหม่และกระตุ้นผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย ทั้งที่เคยใช้และไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ถุงยางอนามัย ONETOUCH(TM) มาก่อน เพื่อกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำหรือทดลองใช้เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ"นายกัณห์ กล่าว
ทั้งนี้ บริษัทตั้งเป้าหมายในปี 61 จะผลักดันการเติบโตของยอดขายถุงยางอนามัยแบรนด์ ONETOUCH (TM) และเพิ่มส่วนแบ่งตลาดในประเทศหลังจากปีที่ผ่านมา บริษัทประสบความสำเร็จในการทำตลาดเป็นที่น่าพอใจ สามารถผลักดันให้เกิดการเติบโตที่ดีในแง่ของมูลค่าการขายเพิ่มส่วนแบ่งตลาดสูงขึ้นเป็น 24.3% แม้ว่าโดยภาพรวมตลาดถุงยางอนามัยในประเทศปีที่ผ่านมาตามข้อมูลรายงานของนีลเส็น (Nielsen) จะชะลอตัวลงก็ตาม
cr :
ryt9.com
บันทึกการเข้า
"...มนุษย์บางคนมีปากเหมือนท่อไอเสีย
เขาจำเป็นต้องระบายของเสียในสมองออกมาทางปาก
ไม่เช่นนั้นเขาจะรู้สึกว่าตัวเองไม่สามารถเคลื่อนที่ต่อไปข้างหน้าได้
โปรดอย่ารับไอเสียจากท่อนั้นมาใส่ใจ
ไม่งั้นเราเองจะเป็นมะเร็ง..."
พิมพ์
หน้า:
[1]
GOLD chart
by TradingView