Search

ราคาทองคำวันนี้ ตามประกาศสมาคมค้าทองคำ

ประจำวันที่ 00 x.x. 00
ครั้งที่ 0

ราคาทองคำแท่ง 96.5%

ราคาเปิดราคาล่าสุดเปลี่ยนแปลง
00,00000,000
0
(0)
หน่วย THB บาทอัปเดตล่าสุด 00 x.x. 00 เวลา 00:00 น.

ทองรูปพรรณ 96.5%

ราคาเปิดราคาล่าสุดเปลี่ยนแปลง
00,00000,000
0
(0)
หน่วย THB บาทอัปเดตล่าสุด 00 x.x. 00 เวลา 00:00 น.
ดูราคาทองเพิ่มเติม

สิ่งที่คุณอาจสนใจ

[widget_lastupdate_spdr]

โบรกเกอร์ที่แนะนำ

Recommend Broker

เกม DeFi: การลงทุนและเกมที่สร้างรายได้ให้คุณจริง ๆ – ตอนที่ 2

Upland

Upland เป็นอีกเกมหนึ่งที่สร้างขึ้นบนบล็อคเชน ผู้ใช้สามารถซื้อ ขาย และแลกเปลี่ยนสินค้าเสมือนจริงแทนวัตถุที่มีชีวิต โลกแห่งความจริงถูกแมปกับลักษณะเหล่านี้ สามารถใช้เงินสดหรือสกุลเงิน UPX สำหรับสินทรัพย์ดิจิทัลได้

Upland อาจหาที่ตั้ง ดาวน์โหลด และพร้อมใช้งานสำหรับคู่แข่งบางรายในร้านค้า IOS และ Google Play Store ใครที่เคยเล่นเกมมือถือมาก่อนจะคุ้นเคยกับ UI และมีประโยชน์และน่าดึงดูด ทั้งหมดนี้ทำให้เหมาะสำหรับมือใหม่มากกว่าเกมที่ซับซ้อนกว่าบางเกมที่เราพูดถึง

 

Bunicorn.Finance

Bunicorn เป็นแพลตฟอร์มเกม DeFi แบบเข้มข้นที่รวมเกม DeFi และบล็อกเชนไปสู่อีกระดับ การใช้ NFT gamification ทำให้ Bunicorn ปฏิวัติการเกษตร พื้นที่ของ NFT เติบโตขึ้นอย่างมาก แต่มีกรณีการใช้งาน NFT ส่วนใหญ่จัดหาสื่อดิจิทัล เช่น งานศิลปะ เพลง ภาพยนตร์ หรือรายการเกมเท่านั้น

Bunicorn ได้สร้างแนวทางใหม่สำหรับการขุดสภาพคล่องโดยที่โทเค็น NFT สภาพคล่องเหล่านี้รวมอยู่ในคอลเลกชัน NFT แทนที่จะมอบรางวัลทางการเกษตรให้กับผู้ใช้โดยตรง

ความแตกต่างระหว่างของสะสม NFT ที่ Bunicorn และแพลตฟอร์มอื่น ๆ คือโทเค็นที่เทียบเท่ากับพันธบัตรหรือช่วงเวลาย่อยจะถูกล็อคในแบบเรียลไทม์ ผู้ใช้ไม่สามารถดัมพ์โทเค็นได้ทันทีหลังจากได้รับโทเค็นจากพูลการขุด

หลังจากช่วงการให้สิทธิ์ ผู้ใช้สามารถแปลตัวรวบรวม NFT เป็นโทเค็น BUNI จริงได้ ในขณะเดียวกัน ในตลาดอื่นๆ ที่น่านับถือ พวกเขาสามารถซื้อขายและตรวจสอบ NFT ได้ และทำให้เป็นเงินสด หากใครรอเวลาอนุมัติไม่ได้ เขาอาจขาย NFT ของเขาในราคาพร้อมส่วนลด

 

Zookeeper

Zookeeper ยังเป็น DApp ที่สร้างโดย Wanchain วัตถุประสงค์หลักของนักพัฒนาคือการทำให้ผลผลิตเป็นที่น่าพอใจและมีกำไร

นอกเหนือจาก APY ที่สูงและการทำฟาร์มแบบคู่แล้ว มันยังสามารถทำฟาร์มโทเค็น ZOO และ WASP ได้พร้อมกันเพื่อผลตอบแทน APY ที่มากขึ้น การเปลี่ยนแปลงสูงสุดบนแพลตฟอร์มที่คนส่วนใหญ่ชอบคือ NFT ซึ่งเราไม่ได้มองข้าม

NFTs ได้รับการพัฒนาเพื่อผูกมัดเกษตรกรกับแหล่งรวมสภาพคล่อง ซึ่งช่วยให้เกษตรกรมีแรงจูงใจมากขึ้น ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ผู้ใช้อาจล็อกสภาพคล่องเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์

สวนสัตว์ที่มีอ่างแช่น้ำหลายแห่งตั้งอยู่ร่วมกับสัตว์เลี้ยงจากชื่อผู้ดูแลสวนสัตว์ แม้ว่าจะไม่ถาวร แต่พูลทั้งหมดสามารถให้รางวัลการจับคู่ ZOO และ WASP ได้

คุณต้องมี WSLP หากคุณต้องการเพิ่มรางวัล APY ของคุณ โทเค็นของสภาพคล่องของผู้ให้บริการ Wanswap มักจะออกให้กับ Wanswap DApp ในฐานะหุ้นส่วนทางการเกษตรรายหนึ่ง พวกเขาจัดหาสภาพคล่อง เมื่อกระเป๋าเงินของคุณมีโทเค็นแล้ว คุณอาจไปที่สวนสัตว์และเลือกคู่ที่จะปลูกฝัง คุณต้องการทำฟาร์มเมื่อคุณตัดสินใจเลือกคู่สมรส สามารถเลือกเวลาล็อคได้ 180 วัน

 

อย่างที่คุณเห็น เราไม่เคยคาดคิดว่าโลกแห่งการท้าทายจะพัฒนา และอยู่เหนือขอบเขตของการลงทุน และ DeFi กำลังขยายตัวทางการเงินไปทั่วกระดาน เกม โลกกีฬา โลกศิลปะ โลกแฟชั่น และเชื่อมั่นว่าในอนาคต DeFi จะขยายไปยังทุกส่วนของโลกในอนาคต

Relate Post