Search

ราคาทองคำวันนี้ ตามประกาศสมาคมค้าทองคำ

ประจำวันที่ 00 x.x. 00
ครั้งที่ 0

ราคาทองคำแท่ง 96.5%

ราคาเปิดราคาล่าสุดเปลี่ยนแปลง
00,00000,000
0
(0)
หน่วย THB บาทอัปเดตล่าสุด 00 x.x. 00 เวลา 00:00 น.

ทองรูปพรรณ 96.5%

ราคาเปิดราคาล่าสุดเปลี่ยนแปลง
00,00000,000
0
(0)
หน่วย THB บาทอัปเดตล่าสุด 00 x.x. 00 เวลา 00:00 น.
ดูราคาทองเพิ่มเติม

สิ่งที่คุณอาจสนใจ

[widget_lastupdate_spdr]

โบรกเกอร์ที่แนะนำ

Recommend Broker

Godzilla vs. Kong ผู้จุดประกายความหวังให้กับ Hollywood

รู้หรือไม่ – Godzilla vs. Kong เป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดของ Hollywood นับตั้งแต่การระบาดของ COVID-19

สมาชิกของ HBO Max มีทางเลือกในการนั่งชม Godzilla vs. Kong ในบ้านตนเองระหว่างช่วงเทศกาลวันอีสเตอร์และสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในขณะที่คอหนังบางส่วนก็เลือกตีตั๋วเข้าไปดูในโรงภาพยนตร์ ซึ่งถือเป็นข่าวดีสำหรับอุตสาหกรรมภาพยนตร์

Warner Bros. ได้กล่าวไว้เมื่อวันอาทิตย์ว่า Godzilla vs. Kong สามารถทำรายได้จากการขายบัตรเข้าชมในสหรัฐฯได้เกือบ 50 ล้านนับตั้งแต่การเปิดตัวในวันพุธที่ผ่านมา จนทำให้หุ้นของ AMC เครือข่ายโรงภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่ทะยานขึ้นกว่า 15%

การเผชิญหน้ากันระหว่าง 2 สัตว์ประหลาดร่างยักษ์ชื่อดังกวาดรายได้ไปทั้งหมด $48.5 ล้านระหว่างช่วงเทศกาลวันหยุด 5 วันในทวีปอเมริกาเหนือ โดยมีรายได้จากการเข้าฉาย 3 วันแรกในโรงภาพยนตร์ที่ $32.2 ล้าน

จากตัวเลขดังกล่าวจึงทำให้ Godzilla vs. Kong กลายเป็นโปรแกรมที่ทำรายได้สูงสุดของ Hollywood นับตั้งแต่การระบาดของ COVID-19 โดยแซงหน้า Wonder Woman 1984 ที่ทำรายได้จากการฉาย 3 วันแรกไปเพียง $16.7 ล้านเมื่อเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา

ด้วยยอดเปิดตัวในช่วงสุดสัปดาห์ไม่ถึง $50 ล้านภายในช่วงสถานการณ์ปกติอาจจะไม่คู่ควรต่อการเฉลิมฉลอง แต่มันกลายเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาไปถึงการปิดโรงภาพยนตร์และการเลื่อนโปรแกรมดังต่าง ๆ ออกไปตลอดในช่วงปีที่ผ่านมา

ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่มีกำหนดการจะเข้าฉายในช่วงหน้าร้อนนี้ประกอบไปด้วย Fast & Furious ภาคถัดไป “F9” ผลงานจาก Universal ที่จะเปิดตัวในเดือนมิ.ย. ในขณะที่ Black Widow จาก Disney และ Marvel จะสามารถตีตั๋วเข้าไปดูได้พร้อมกับ Disney+ ในเดือนก.ค.

ด้วยแรงกระตุ้นในทิศทางบวกที่ส่งผลมาถึง AMC ล่าสุดเมื่อวานนี้สถาบันการเงิน B. Riley FBR ได้อัปเกรดเรตติ้งหุ้นของ AMC ให้เป็น “ต้องซื้อ” และยกระดับเป้าหมายราคาจาก $7 ต่อหุ้นไปเป็น $13 ต่อหุ้น

การขยับตัวขึ้นของ AMC ที่เป็นเจ้าตลาดยังส่งแรงกระเพื่อมไปถึงหุ้นในกลุ่มธุรกิจเดียวกันอย่าง Cinemark, Marcus และ IMAX จากราคาที่สูงขึ้นระหว่าง 3% ถึง 6% ในขณะที่หุ้นของ Cineworld บริษัทสัญชาติ UK ก็พลอยมีราคาสูงขึ้น 4% ไปด้วย

แม้สมาชิกของ HBO Max จะสามารถรับชม Godzilla vs. Kong ที่บ้านได้พร้อม ๆ กับการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ แต่ก็เป็นที่ชัดเจนว่าผู้คนเป็นจำนวนมากต่างเลือกที่จะไปสัมผัสบรรยากาศอันน่าตื่นตากับจอขนาดใหญ่พร้อมระบบเสียงรอบทิศทางในโรงหนัง

Warner Bros. สตูดิโอผู้ผลิต Godzilla vs. Kong เป็นส่วนหนึ่งของ WarnerMedia ที่ยังเป็นบริษัทแม่ของ HBO Max และ CNN โดยที่หุ้นของ WarnerMedia ก็มีการขยับตัวขึ้นประมาณ 1% เมื่อวานนี้

จากความสำเร็จของ Godzilla vs. Kong ยังอาจช่วยจุดประกายให้กับสตูดิโอเจ้าอื่น ๆ อย่าง Disney, Comcast และ ViacomCBS ถึงแนวทางปรับเปลี่ยนการให้บริการสตรีมมิ่งของตนเอง

เพราะจนถึงขณะนี้มีเพียง WarnerMedia เท่านั้นที่ตัดสินใจให้หนังเปิดตัวใหม่ของพวกเขาสามารถรับชมได้ทางบริการสตรีมมิ่งฟรีแบบไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม แต่จากแนวโน้มการฉีดวัคซีนในสหรัฐฯที่คืบหน้าไปมาก จึงยังไม่แน่ชัดว่าพวกเขาจะยังคงยึดแนวทางนี้ต่อไปในปีหน้าหรือไม่

 

References :

https://edition.cnn.com/2021/04/05/investing/movie-theaters-godzilla-vs-kong/index.html

https://edition.cnn.com/2021/04/04/media/godzilla-vs-kong-box-office/index.html

Relate Post