Search

ราคาทองคำวันนี้ ตามประกาศสมาคมค้าทองคำ

ประจำวันที่ 00 x.x. 00
ครั้งที่ 0

ราคาทองคำแท่ง 96.5%

ราคาเปิดราคาล่าสุดเปลี่ยนแปลง
00,00000,000
0
(0)
หน่วย THB บาทอัปเดตล่าสุด 00 x.x. 00 เวลา 00:00 น.

ทองรูปพรรณ 96.5%

ราคาเปิดราคาล่าสุดเปลี่ยนแปลง
00,00000,000
0
(0)
หน่วย THB บาทอัปเดตล่าสุด 00 x.x. 00 เวลา 00:00 น.
ดูราคาทองเพิ่มเติม

สิ่งที่คุณอาจสนใจ

[widget_lastupdate_spdr]

โบรกเกอร์ที่แนะนำ

Recommend Broker

Zack Snyder’s Justice League จะช่วยสร้างอนาคตให้ HBO Max ได้เพียงใด?

รู้หรือไม่ – Justice League เวอร์ชั่นปี 2017 ทำเงินไปทั่วโลกเพียง $657 ล้านจากจุดคุ้มทุมที่ประเมินเอาไว้ $750 ล้าน

ในที่สุด Justice League ในเวอร์ชั่นยาว 4 ชม.เต็มของ แซ็ค สไนเดอร์ ผู้กำกับดั้งเดิมก็ได้ออกฉายทางสตรีมมิ่งแล้วผ่านทาง HBO Max และ HBO Go ในบ้านเรา จนสร้างปรากฏการณ์แอปล่มพร้อมกันทั่วโลกในวันแรกของการเปิดตัว

WarnerMedia ที่ปัจจุบันถูกครอบครองโดย AT&T ก็ได้มองเห็นโอกาสสำคัญจากผลงานล่าสุดของผู้กำกับคนดัง ไปถึงแนวทางการตอบสนองกลุ่มแฟนภาพยนตร์ให้เข้ามาใช้บริการ HBO Max ที่พร้อมนำเสนอคอนเทนต์สุดเอ็กคลูซีฟต่าง ๆ

แต่ JL อาจไม่ได้ทำให้บรรดาผู้ถือหุ้นของ WM ได้รับผลตอบแทนตามที่คาดหวังเอาไว้ เพราะมันได้สร้างความหวังไปถึงหนังภาคต่อในแบบที่แฟน ๆ ของ DC Comics อาจไม่มีวันได้ดู จึงไม่มีอะไรที่จะรับประกันได้ว่าจะมีการสมัครสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นหลังจากผ่านพ้นเดือนนี้ไป

เพราะแม้เสียงตอบรับส่วนใหญ่จากแฟนบอยฝั่ง DC จะปลาบปลื้มไปกับ JL ของ สไนเดอร์ แต่จากการเดินเกมที่ผิดพลาดของ WM สำหรับเวอร์ชั่นเก่าเมื่อปี 2017 ก็ได้สร้างสุญญากาศและรอยร้าวให้กับนักแสดงนำของเรื่องหลาย ๆ คน

โดยเฉพาะกับ เรย์ ฟิชเชอร์ ผู้รับบท Cyborg ที่ประกาศว่าจะไม่ขอทำงานร่วมกับ วอลเตอร์ ฮามาดะ ประธานของค่าย DC ที่ ฟิชเชอร์ อ้างว่าเป็นผู้สนับสนุน จอส วีดอน ผู้กำกับเวอร์ชั่นปี 2017 ที่เขายังกล่าวหาว่าปฏิบัติต่อทีมงานและนักแสดงอย่างหยาบคายและไม่เป็นมืออาชีพ

จากการประเมินเบื้องต้นระบุว่า WM ใช้ทุนไปราว $20-30 ล้านสำหรับ JL ของ สไนเดอร์ เพื่อสร้างภาพกราฟฟิกเพิ่มเติม แต่ก็มีการประเมินล่าสุดถึงงบที่อาจพุ่งขึ้นถึงกว่า $70 ล้าน เพื่อการดึงนักแสดงบางส่วนกลับมาถ่ายซ่อมและยังอาจรวมถึงเรื่องการตลาด

อย่างไรก็ตามก็มีนักวิเคราะห์ที่เชื่อว่า หาก WM สามารถใช้หนังเรื่องนี้ในการเพิ่มจำนวนสมาชิก และดึงดูดให้ลูกค้าที่ใช้งานอยู่ในปัจจุบันยังคงเกาะติดอยู่กับบริการของพวกเขาต่อไปได้ ก็ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า

นอกจาก JL แล้ว HBO Max ยังมีโปรแกรมเด็ดที่เตรียมจะปล่อยออกมาระหว่างช่วงเดือนมี.ค.ถึงเม.ย.อีก โดย Godzilla vs. Kong มีกำหนดการจะเปิดตัวพร้อมโรงภาพยนตร์ในวันที่ 31 มี.ค. และ Mortal Kombat ก็พร้อมออกฉายในวันที่ 16 เม.ย.

โดยที่ผู้ใช้บริการสตรีมมิ่งจะมีโอกาสได้รับชมหนังเหล่านี้อยู่ประมาณ 1 เดือน ก่อนที่มันจะถูกปรับเปลี่ยนให้ไปอยู่ในรูปแบบของ Video on Demand ซึ่งกลยุทธ์ดังกล่าวจะช่วยให้บริการของพวกเขายังคงมีคอนเทนต์ใหม่ ๆ เพื่อรักษากลุ่มลูกค้าเอาไว้

นักวิเคราะห์จากเว็บไซต์ Boxoffice.com ได้ให้ความเห็นไว้ว่า JL ของ สไนเดอร์ อาจช่วยกระตุ้นยอดการสมัครสมาชิกของ HBO Max ได้ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง แต่ผู้ให้บริการที่มีคอนเทนต์คุณภาพอย่างต่อเนื่องเท่านั้นที่จะสามารถรักษาฐานลูกค้าเอาไว้ได้ตลอด

นอกจากนี้ WM อาจใจร้อนเกินไปในการเร่งปล่อย JL ของ สไนเดอร์ ลงสู่ตลาด เมื่อมองถึงกำหนดการขยายการให้บริการ HBO Max ไปทั่วโลกราว 60 ประเทศในปีนี้ พร้อมการเปิดตัวบริการเวอร์ชั่นราคาประหยัดแบบมีโฆษณาในเดือนมิ.ย.

พวกเขาสามารถใช้หนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องนี้เป็นตัวชูโรงในการเปิดให้บริการระหว่างประเทศ แต่ในขณะเดียวกันคอนเทนต์ต่าง ๆ ที่จะนำเสนอผ่านสตรีมมิ่งในรูปแบบ HD ก็จะตกเป็นเป้าหมายสำหรับบรรดาเว็บเถื่อนที่มีอยู่มากมายทั่วโลกเช่นกัน

 

References :

https://www.cnbc.com/2021/03/18/the-snyder-cut-of-justice-league-is-a-gamble-for-warner-bros.html

Relate Post