Search

ราคาทองคำวันนี้ ตามประกาศสมาคมค้าทองคำ

ประจำวันที่ 00 x.x. 00
ครั้งที่ 0

ราคาทองคำแท่ง 96.5%

ราคาเปิด ราคาล่าสุด เปลี่ยนแปลง
00,000 00,000
0
(0)
หน่วย THB บาท อัปเดตล่าสุด 00 x.x. 00 เวลา 00:00 น.

ทองรูปพรรณ 96.5%

ราคาเปิด ราคาล่าสุด เปลี่ยนแปลง
00,000 00,000
0
(0)
หน่วย THB บาท อัปเดตล่าสุด 00 x.x. 00 เวลา 00:00 น.
ดูราคาทองเพิ่มเติม

สิ่งที่คุณอาจสนใจ

กองทุนทองคำ ปริมาณการถือครองทองคำ SPDR ล่าสุด

ประจำวันที่ 19 เม.ย. 2567

ถือครองก่อนหน้า Previous Holding (ton)

827.59

ถือครองล่าสุด Last Holding (ton)

827.59

ทองคำตลาดโลก Gold Spot

2,378.56

เปลี่ยนแปลง Changes

0.00
วันนี้ +0.00
ดูราคาทองเพิ่มเติม

โบรกเกอร์ที่แนะนำ

Recommend Broker

อัปเดตสถานการณ์ COVID-19 ทั่วโลก ณ ช่วงใกล้ปลายเดือนม.ค. 2022

มี 3 ผลการศึกษาในสหรัฐฯที่ชี้ว่าวัคซีน mRNA คือปัจจัยสำคัญในการต่อสู้กับ COVID-19 สายพันธุ์โอไมครอน จากประสิทธิภาพในการป้องกันการป่วยหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาลถึง 90% ตามการเปิดเผยของศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคสหรัฐฯ (CDC)

หน่วยงานสาธารณสุขของ EU ได้ออกมากล่าวถึงการเตรียมพร้อมสำหรับการฉีดวัคซีนป้องกันเข็มที่ 4 โดยเร็วสุดในทันทีที่มีผลข้อมูลแสดงให้เห็นถึงความจำเป็น จากที่ทั่วทั้งภูมิภาคกำลังเผชิญกับยอดผู้ติดเชื้อสายพันธุ์โอไมครอนเพิ่มขึ้น

สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งสหราชอาณาจักร (UKHSA) ได้ระบุให้สายพันธุ์ย่อยของไวรัสสายพันธุ์โอไมครอนอีกต่อหนึ่งอยู่ภายใต้การตรวจสอบ โดยกล่าวว่ามันกำลังมีอัตราการเติบโตที่ต้องคอยเฝ้าติดตาม

ไอร์แลนด์เตรียมยกเลิกมาตรการควบคุมปัญหาจาก COVID-19 ส่วนใหญ่ในวันนี้ หลังกำลังจะก้าวผ่านช่วงเวลาอันหนักหน่วงของการแพร่ระบาดจากสายพันธุ์โอไมครอน ตามคำแถลงการณ์ของนายกฯ ไมเคิล มาร์ติน แห่งไอร์แลนด์

ในนครเดลีของอินเดียยังคงมีการประกาศใช้มาตรการเคอร์ฟิวในยามค่ำคืนตลอดช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพื่อช่วยควบคุมอัตราการติดเชื้อจากสายพันธุ์โอไมครอน ตามคำประกาศของหน่วยงานจัดการภัยพิบัติประจำเมือง

จีนรายงานยอดผู้ติดเชื้อรายวันที่ได้รับการยืนยันว่าเป็นการแพร่ระบาดภายในท้องถิ่นที่ระดับต่ำสุดในรอบเกือบ 2 เดือน ในขณะที่จำนวนเคสผู้ติดเชื้อภายในเขตกรุงปักกิ่งก็ขยับขึ้นท่ามกลางการยกระดับเตือนภัยในลำดับขั้นที่สูงขึ้น

ผู้พิพากษาของรัฐเท็กซัสตัดสินให้ปธน. โจ ไบเดน แห่งสหรัฐฯไม่สามารถออกกฎให้ลูกจ้างของหน่วยงานรัฐต้องฉีดวัคซีนป้องกัน COVID-19 และยังขัดขวางไม่ให้รัฐบาลกลางลงโทษลูกจ้างที่ไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดเรื่องนี้

แคนาดากำลังสังเกตเห็นสัญญาณเบื้องต้นของการแพร่ระบาดของ COVID-19 สายพันธุ์โอไมครอนว่าอาจเดินหน้ามาจนถึงจุดพีคแล้ว แต่สถานะของโรงพยาบาลต่าง ๆ ก็ยังคงอยู่ต่ำกว่าจุดที่มีความตึงเครียด

กระทรวงคมนาคมของสหรัฐฯออกมาเปิดเผยว่า จะยกเลิก 44 เที่ยวบินไปจีนจากสหรัฐฯของ 4 สายการบินสัญชาติจีน เพื่อเป็นการตอบโต้ที่รัฐบาลปักกิ่งตัดสินใจระงับสายการบินของสหรัฐฯบางแห่งด้วยเหตุผลที่เกี่ยวข้องกับ COVID-19

ธนาคารโลกอนุมัติเงินกู้เป็นจำนวน $7.5 แสนล้านให้กับแอฟริกาใต้ที่เป็นจุดแรกของการแพร่ระบาดของ COVID-19 สายพันธุ์โอไมครอน โดยมีเป้าหมายในการช่วยเหลือกลุ่มผู้ที่ยากจนและสนับสนุนการฟื้นตัวของเศรษฐกิจจากปัญหาโรคระบาด

บรรยากาศของการหลีกเลี่ยงความเสี่ยงปกคลุมไปทั่วทั้งตลาดเมื่อวานนี้ จากดัชนีหุ้นที่ร่วงลงทั้งในสหรัฐฯและยุโรป เช่นเดียวกับราคาน้ำมันที่ลดลงจากจุดพีคสุดในรอบ 7 ปีจากเมื่อช่วงต้นสัปดาห์และการพุ่งขึ้นของราคาพันธบัตรรัฐบาล

คณะรัฐบาลของเยอรมนีจะปรับลดผลทำนายการเติบโตของเศรษฐกิจประเทศสำหรับปีนี้ลงมาอยู่ที่ 3.5% จากผลทำนายเดิมที่ระดับ 4.1% ของเมื่อเดือนต.ค.ที่ผ่านมา

 

References :

https://www.reuters.com/markets/commodities/latest-worldwide-spread-coronavirus-2022-01-03/

Relate Post