Search

ราคาทองคำวันนี้ ตามประกาศสมาคมค้าทองคำ

ประจำวันที่ 00 x.x. 00
ครั้งที่ 0

ราคาทองคำแท่ง 96.5%

ราคาเปิดราคาล่าสุดเปลี่ยนแปลง
00,00000,000
0
(0)
หน่วย THB บาทอัปเดตล่าสุด 00 x.x. 00 เวลา 00:00 น.

ทองรูปพรรณ 96.5%

ราคาเปิดราคาล่าสุดเปลี่ยนแปลง
00,00000,000
0
(0)
หน่วย THB บาทอัปเดตล่าสุด 00 x.x. 00 เวลา 00:00 น.
ดูราคาทองเพิ่มเติม

สิ่งที่คุณอาจสนใจ

[widget_lastupdate_spdr]

โบรกเกอร์ที่แนะนำ

Recommend Broker

อัปเดตสถานการณ์ COVID-19 ทั่วโลก ณ ช่วงเวลาก่อนสิ้นปี 2021

ออสเตรเลียกำลังมองหาวิธีปรับเปลี่ยนระเบียบของการตรวจหาเชื้อ COVID-19 เพื่อคลายความกดดัน ณ บริเวณศูนย์การตรวจ หลังอัตราการแพร่ระบาดพุ่งสูงขึ้น โดยเฉพาะจากรัฐนิวเซาท์เวลส์ที่มีประชากรมากที่สุดด้วยรายงานยอดผู้ติดเชื้อรายวันที่พุ่งขึ้นเกือบ 2 เท่า

มหานครนิวยอร์กจะหยุดมาตรการกักกันโรคสำหรับชั้นเรียนที่มีความเสี่ยงทั้งหมด โดยจะหันไปให้ความสำคัญกับโปรแกรมตรวจหาเชื้อเพิ่มขึ้น เพื่อให้บรรดานักเรียนที่ไม่ได้มีอาการของโรคและมีผลการตรวจเป็นลบยังคงได้ศึกษาอยู่ในโรงเรียนต่อไป

ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคสหรัฐฯ (CDC) ออกมาเปิดเผยข้อมูลที่ผ่านการแก้ไขล่าสุดว่า เชื้อไวรัสสายพันธุ์โอไมครอนครองสัดส่วนประมาณ 58.6% ของสายพันธุ์ที่มีการแพร่ระบาดอยู่ภายในประเทศจนถึงวันที่ 25 ธ.ค.

นครควิเบกในแคนาดาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการอนุญาตให้แรงงานที่จำเป็นบางส่วน ยังคงทำงานต่อไปแม้หลังได้รับผลการตรวจเชื้อที่เป็นบวก เพื่อป้องกันการขาดแคลนแรงงานจากบริการด้านการรักษาพยาบาลที่อาจเกิดปัญหา

มาตรการล็อกดาวน์ในเมืองซีอานที่มีประชากร 13 ล้านคนของจีนกำลังก้าวเข้าสู่วันที่ 7 ในวันนี้ โดยที่ผู้คนเป็นจำนวนมากยังไม่สามารถเดินทางออกจากบ้านได้ และจำเป็นต้องพึ่งพาบริการส่งมอบของใช้ที่จำเป็นแทบทุกอย่างหลังการระบาดยังคงยืดเยื้อต่อไป

หน่วยงานสาธารณสุขของอินโดนีเซียกำลังดำเนินการติดตามตัวผู้ที่สัมผัสเชื้อตั้งแต่เมื่อวานนี้ หลังการตรวจพบเคสผู้ติดเชื้อ COVID-19 สายพันธุ์โอไมครอนที่มาจากการแพร่ระบาดในชุมชนเป็นรายแรกของประเทศ

ฝรั่งเศสรายงานยอดผู้ติดเชื้อรายใหม่ที่กลายเป็นสถิติ 179,807 คนภายในรอบ 24 ชม.ของเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยถือเป็นหนึ่งในตัวเลขสูงสุดของจำนวนผู้ติดเชื้อภายใน 1 วันทั่วโลก นับตั้งแต่ภาวะวิกฤตของโรคระบาดเริ่มต้นขึ้น

UK รายงานยอดผู้ติดเชื้อรายวันเพิ่มเติมของเมื่อวานนี้ที่ 129,471 คน โดยก่อนหน้านั้นเพียง 1 วัน นายกฯ บอริส จอห์นสัน ยังคงกล่าวยืนยันว่าจะไม่มีการประกาศมาตรการควบคุมเชื้อไวรัสเพิ่มเติมในปีนี้

ปริมาณความต้องการชุดตรวจโรค COVID-19 กำลังแซงหน้าความสามารถในการจัดหาของรัฐบาลท้องถิ่นในกรุงมาดริด ด้วยแถวรอซื้อที่ยาวเหยียดนอกร้านขายยา ในขณะที่การติดเชื้อทั่วประเทศยังคงเพิ่มขึ้นท่ามกลางการแพร่กระจายอย่างรวดเร็วของสายพันธุ์โอไมครอน

อินเดียอนุมัติยารักษาโรค COVID-19 ของผู้ผลิต Merck และวัคซีนอีก 2 ตัวเป็นการฉุกเฉิน ในขณะที่ตุรกีมียอดผู้ติดเชื้อรายวันสูงกว่า 30,000 คนเมื่อวานนี้ และกลายเป็นสถิติสูงสุดในรอบกว่า 2 เดือน

ตลาดหุ้นในเอเชียปรับตัวลดลงในวันนี้ ภายหลังเซสชั่นที่ผันผวนของตลาดหุ้นนิวยอร์กจากการที่นักลงทุนปรับเปลี่ยนสถานะการซื้อขายในพอร์ต เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับช่วงวันปีใหม่และสถานการณ์ของยอดผู้ติดเชื้อโอไมครอนที่สูงขึ้นทั่วโลก

อัตราการเติบโตของตัวเลข GDP ในเวียดนามมีการชะลอตัวเพิ่มเติมในปีนี้ แม้ผลลัพธ์จากในช่วงไตรมาสที่ 4 จะมีการพัฒนาขึ้นจากการส่งออกที่เข้มแข็ง ซึ่งมีส่วนช่วยชดเชยผลกระทบที่มีต่อเศรษฐกิจจากปัญหาโรคระบาดได้บางส่วน

 

References :

https://www.reuters.com/business/healthcare-pharmaceuticals/latest-worldwide-spread-coronavirus-2021-02-18/

Relate Post