Search

ราคาทองคำวันนี้ ตามประกาศสมาคมค้าทองคำ

ประจำวันที่ 00 x.x. 00
ครั้งที่ 0

ราคาทองคำแท่ง 96.5%

ราคาเปิดราคาล่าสุดเปลี่ยนแปลง
00,00000,000
0
(0)
หน่วย THB บาทอัปเดตล่าสุด 00 x.x. 00 เวลา 00:00 น.

ทองรูปพรรณ 96.5%

ราคาเปิดราคาล่าสุดเปลี่ยนแปลง
00,00000,000
0
(0)
หน่วย THB บาทอัปเดตล่าสุด 00 x.x. 00 เวลา 00:00 น.
ดูราคาทองเพิ่มเติม

สิ่งที่คุณอาจสนใจ

[widget_lastupdate_spdr]

โบรกเกอร์ที่แนะนำ

Recommend Broker

สูตรฟอเรกซ์ เทรดกับ Exness อย่างไรทำเงินได้ทุกวัน

การเก็งกำไรจากตลาดค่าเงินนั้นเป็นที่จับตา เพราะมีคนเริ่มสนใจและเข้ามาสร้างรายได้จากตลาดนี้เพียงไม่กี่ปี แต่กลับทำให้มีหลายคนร่ำรวยกลายเป็นมหาเศรษฐีมากมายเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตามการสร้างรายได้จากตลาดค่าเงินนั้น แม้จะมีสูตรฟอเรกซ์มากมายหลายสูตรให้เราใช้ในการสร้างรายได้เก็งกำไรจากตลาดนี้ แต่ยังถือว่าการเก็งกำไรจากค่าเงินยังถือเป็นของใหม่และถือเป็นอาชีพใหม่ที่เข้ามาเป็นทางเลือกให้หลายคนทำเงิน ดังนั้นเราจึงจะต้องพิจารณาสูตรฟอเรกซ์ต่างๆให้ดีว่าสูตรไหนใช้งานได้จริง สูตรไหนสามารถทำเงินได้มั่นคงยั่งยืนจริงๆและสูตรใดที่ไม่ใช่สูตรที่ไว้วางใจได้

โดยสูตรฟอเรกซ์แต่ละสูตรนั้นก็ถูกออกแบบมาเพื่อนำมาปรับใช้ในแต่ละสถานการณ์ แต่ละช่วงจังหวะในการเข้าเทรดเพื่อเก็งกำไรนั้น เราไม่สามารถที่จะใช้สูตรฟอเรกซ์สูตรเดียวกันได้ บางช่วงเราจะต้องมีสูตรในการเก็งกำไรให้ตรงกับจังหวะนั้น บางสูตรอาจจะใช้ไม่ได้ แต่บางสูตรกลับได้ผลดี เราจึงต้องมีความรู้ระดับหนึ่งเพื่อช่วยให้เรานำสูตรในการเก็งกำไรมาใช้ได้อย่างเหมาะสม บทความนี้เราขอนำเสนอสูตรเด็ดในการเก็งกำไรจากตลาดค่าเงิน เพื่อช่วยให้ท่านนำสูตรเหล่านี้ไปใช้และทราบหรือวิธีนี้นำมาใช้ในสถานการณ์ที่เหมาะสมที่ช่วยให้ท่านทำกำไรได้จริงและเป็นสูตรที่ทาง Exness อนุญาตให้ท่านนำมาใช้เพื่อสร้างผลกำไรอย่างมากมาย

สำหรับสูตรฟอเรกซ์สูตรแรกที่เราขอแนะนำให้ท่านนำมาใช้ นั่นก็คือการวิเคราะห์กราฟเพื่อหาแนวรับแนวต้านจากไทม์เฟรมขนาดใหญ่ ซึ่งเราจะเข้าตามไทม์เฟรมขนาดใหญ่ แต่เราจะหาจุดออกในไทม์เฟรมขนาดเล็ก วิธีการนี้เป็นการเล่นสวนเทรนด์ อาทิเช่น กราฟราคาวิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ แต่เมื่อเราสังเกตเห็นแนวต้านในกราฟและราคาไปชนแนวต้านพอดี ให้เราเปิดออร์เดอร์ Sell ได้เลย จากนั้นเราจะต้องพลิกมาดูในไทม์เฟรมเล็ก จากนั้นเราจะต้องหาจุดที่เป็นแนวรับในไทม์เฟรมขนาดเล็กเพื่อหาจุดออก หรืออาจจะตั้งเอาไว้ก็ได้ว่ากราฟย่อตัวลงมาเท่าไหร่ เราจึงจะปิดออร์เดอร์ อาจจะ 200 จุด หรือ 500 จุดก็ได้ ขึ้นอยู่กับความผันผวนในช่วงเวลานั้น หากมีความผันผวนสูง เราก็อาจจะตั้งเอาไว้ที่ 500 จุด

แต่หากมีความผันผวนค่อนข้างต่ำในช่วงเวลานั้น เราอาจจะตั้งจุดออกที่ 200 จุด สูตรฟอเรกซ์สูตรนี้มีความปลอดภัย เพราะเราสามารถหาจุดเข้าในไทม์เฟรมขนาดใหญ่ แน่นอนว่าย่อมมีผลต่อไทม์เฟรมขนาดเล็กอย่างมาก แม้เราจะไม่สามารถเห็นอะไรมากมายจากไทม์เฟรมใหญ่ แต่มันอาจจะกำลังย่อตัวหรือเปลี่ยนติดทางในช่วงจังหวะหนึ่งในไทม์เฟรมเล็กๆ เราจึงสามารถฉวยโอกาสนี้เพื่อเก็งกำไรจากช่วงเวลาดังกล่าวได้เช่นกัน อย่าลืมว่าแม้เราจะได้จุดเข้าที่เรามองเห็นได้จากไทม์เฟรมขนาดใหญ่ แต่ในการเก็งกำไรอย่างปลอดภัยนั้น เราจะต้องหาจุดออกในไทม์เฟรมเล็กๆ

เพื่อช่วยให้เราเทรดเก็งกำไรได้อย่างปลอดภัย จึงจะเป็นการใช้สูตรฟอเรกซ์เก็งกำไรได้อย่างมั่นใจ แม้ว่าเราอาจจะไม่ได้จุดออกที่ทำกำไรสูงสุด แต่วิธีการนี้ช่วยให้เราเก็งกำไรได้เงินปลอดภัยที่สุด จึงเป็นวิธีที่เทรดเดอร์หรือนักเก็งกำไรใช้กันเยอะมากเพื่อช่วยให้สามารถทำเงินได้อย่างมั่นคงยั่งยืน แม้จะเป็นวิธีการขายหมูดีๆ แต่หากขายหมูแบบนี้ได้ทุกวัน บอกเลยว่าจะช่วยให้ท่านรวยแบบไม่รู้ตัวเลยทีเดียว

การหาจุดซื้อขายในไทม์เฟรมขนาดเล็กเป็นอีกวิธีที่เทรดเดอร์สายเทคนิคใช้ในการหลบข่าว เพราะว่าการเทรดเชิงเทคนิคนั้น เราไม่ควรเทรดร่วมกับข่าว การที่มีข่าวออกมาพร้อมกับการวิเคราะห์เชิงเทคนิค กราฟอาจจะไม่ได้วิ่งไปทางทิศทางที่เราวิเคราะห์เชิงเทคนิคก็ได้ อาจมีผลทำให้ข่าวที่ออกมานั้นตรงข้าม ส่งผลให้กราฟราคาวิ่งไปในทิศทางตรงข้ามกับที่เราวิเคราะห์เชิงเทคนิคเอาไว้ก็ได้ ดังนั้นขอแนะนำลองใช้วิธีการเทรดในไทม์เฟรมขนาดเล็ก ในช่วงจังหวะที่ไม่มีข่าวออกมา เพราะหากเราเข้าออกในเวลาสั้นๆ แน่นอนว่าไม่ทันมีข่าวออกมา เราก็เก็งกำไรได้มากมายเช่นกัน

ทั้งยังทำให้เราทำเงินได้อย่างรวดเร็วในเวลาสั้นๆช่วงตลาดเปิดเพียงไม่กี่นาทีในแต่ละวันอีกด้วย เทรดเดอร์บางคนอาจจะใช้ไทม์เฟรมชั่วโมงหรืออาจจะใช้ไทม์เฟรมนาทีเพื่อเก็งกำไรไปเลยก็ได้ แม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ไม่นาน แต่ก็สามารถช่วยให้เราทำเงินได้ง่ายๆ หากทำได้ทุกวันหรือมีสูตรฟอเรกซ์ที่ทำเงินได้สม่ำเสมอ เราก็สามารถเพิ่มล็อตไปเรื่อยๆให้เราทำเงินร่ำรวยได้ไม่ยากเช่นกัน

ปัจจุบันสูตรฟอเรกซ์นั้นมีมากมาย เราสามารถใช้อินดิเคเตอร์ต่างๆมาเป็นสูตรในการเข้าซื้อและหาจุดออกได้อีกด้วย ทุกวันนี้มีอินดิเคเตอร์ทั้ง MA, BB, RSI, CCI และเครื่องมือที่ทันสมัยมากมายมาเป็นตัวช่วยชั้นดีให้เราเก็งกำไรจากตลาดนี้ได้อย่างไม่จำกัดเลยทีเดียว อินดิเคเตอร์ส่วนใหญ่ฟรีอีกด้วย ทั้งนี้อย่าลืมเรียนรู้การเก็งกำไรจากฟอเรกซ์ผ่านโบรกเกอร์ Exness ด้วยเทคนิคเด็ดๆ ในบทความถัดไป เพื่อช่วยให้ท่านมองเห็นลู่ทางในการเก็งกำไรที่เทรดเดอร์หลายคนใช้จนประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน ตลาดนี้เราจะต้องเรียนรู้สม่ำเสมอ แล้ววันหนึ่งเมื่อเราจับทางได้ รับรองเลยว่าเราจะสามารถหาเงินได้ไม่ยากจากเทคนิคที่เราศึกษามา

Relate Post