Search

ราคาทองคำวันนี้ ตามประกาศสมาคมค้าทองคำ

ประจำวันที่ 00 x.x. 00
ครั้งที่ 0

ราคาทองคำแท่ง 96.5%

ราคาเปิด ราคาล่าสุด เปลี่ยนแปลง
00,000 00,000
0
(0)
หน่วย THB บาท อัปเดตล่าสุด 00 x.x. 00 เวลา 00:00 น.

ทองรูปพรรณ 96.5%

ราคาเปิด ราคาล่าสุด เปลี่ยนแปลง
00,000 00,000
0
(0)
หน่วย THB บาท อัปเดตล่าสุด 00 x.x. 00 เวลา 00:00 น.
ดูราคาทองเพิ่มเติม

สิ่งที่คุณอาจสนใจ

กองทุนทองคำ ปริมาณการถือครองทองคำ SPDR ล่าสุด

ประจำวันที่ 28 มี.ค. 2567

ถือครองก่อนหน้า Previous Holding (ton)

830.15

ถือครองล่าสุด Last Holding (ton)

830.15

ทองคำตลาดโลก Gold Spot

2,194.76

เปลี่ยนแปลง Changes

0.00
วันนี้ +0.00
ดูราคาทองเพิ่มเติม

โบรกเกอร์ที่แนะนำ

Recommend Broker

สรุปข่าว forex ข่าวราคาทอง วันจันทร์ที่ 25 ม.ค. 2564 by Kate cia

อัปเดตรวมข่าวประจำวัน:

วันที่ 25  มกราคม 2564

📌ประเด็นสำคัญที่น่าติดตาม📌

📌 Biden ลงนามในคำสั่งผู้บริหาร ปรับปรุงโครงการ Buy American

📌 Ifo รายงานดัชนีบรรยากาศธุรกิจในเยอรมัน ลดลงในเดือนมกราคม

📌 ราคาน้ำมันเพิ่มขึ้น 1% ฟื้นตัวจากการขาดทุนในสัปดาห์ที่แล้ว

📌 มุมมองธนาคารแห่งสิงคโปร์ bitcoin ไม่อาจแทนที่สกุลเงิน Fiat ได้

📌 ราคาทองคำปรับตัวสูงขึ้น ค่าเงินคอลลาร์ยังคงโดนกดดัน จากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ

USD ➡

ประธานาธิบดีโจ ไบเดนของสหรัฐอเมริกา กำลังจะลงนามในคำสั่ง ของผู้บริหารที่มุ่งปรับปรุง โครงการ Buy American สื่อรายงานโดยอ้างถึงเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร โครงการนี้จะเข้าถึงและให้ประโยชน์กับทุกคน มากกว่าในสมัยที่ทรัมป์บริหารงาน “เชื่อว่าเราสามารถสร้างความมีชีวิตชีวา ของการผลิตภายใต้แบรนด์ของอเมริกา การเสริมสร้างความแข็งแกร่ง ทางอุตสาหกรรมของเราขึ้นมาใหม่นั้น มีจุดศูนย์กลางอยู่ที่แนวคิดที่ว่า เมื่อเราใช้เงินของผู้เสียภาษี เพื่อสร้างอเมริกาขึ้นมาใหม่

EUR ➡

ดัชนีบรรยากาศทางธุรกิจ ในเยอรมนีลดลงสู่ระดับ 90.1 จุดในเดือนมกราค มลดลงจากตัวเลข 92.1 จุดในเดือนธันวาคม สถาบันวิจัยเศรษฐกิจ (Ifo) รายงาน ขณะเดียวกัน ในการประเมินดัชนีชี้วัดทางเศรษฐกิจของ Ifo อยู่ที่ 89.2 จุดในเดือนนี้ ในขณะที่ดัชนีความคาดหวัง ลดลงสู่ระดับ 91.1 จุด นับว่าดัชนีทั้งสองตัวลดลงมากกว่าที่คาดการณ์ไว้

ประธานคณะกรรมาธิการยุโรป เออร์ซูล่าฟอนเดอร์ เลเยน ย้ำเตือนทาง AstraZeneca สำหรับระยะเวลาการส่งมอบวัคซีน covid – 19 ให้กับสหภาพยุโรป “สหภาพยุโรปได้ลงทุนจำนวนมาก ให้กับในบริษัท AstraZeneca เพื่อให้แน่ใจว่าจะสามารถ เพิ่มกำลังการผลิตก่อนที่ EMA [European Medicines Agency] จะได้รับอนุญาตตามเงื่อนไข”

 JPY ➡

Haruhiko Kuroda ผู้ว่าการธนาคารกลางญี่ปุ่น (BoJ) เผยว่าเป้าหมายหลักของญี่ปุ่น คือการรักษาการว่างงานใ ห้อยู่ในระดับต่ำ ท่ามกลางวิกฤตที่เกิดจากการ แพร่ระบาดของ Covid – 19 โดยในระหว่างการประชุม World Economic Forum Kuroda กล่าวเพิ่มเติมว่า การเปิดตัวภาวะฉุกเฉินในโตเกียว และอีก 7 จังหวัดเป็นการชะลอการฟื้นตัว ของเศรษฐกิจจากวิกฤต แต่เน้นย้ำว่าความมุ่งมั่นของรัฐบาลและ BoJ ที่ยังคงทำงานอย่างหนัก เพื่อลดผลกระทบเชิงลบ

CNY ➡

กระทรวงการต่างประเทศของจีนย้ำว่า สาธารณรัฐประชาชนมีความมุ่งมั่น ที่จะรักษาสันติภาพบริเวณชายแดน ที่ติดกับอินเดียโดยเสริมว่า กองทัพทั้งสองได้ดำเนินการหารือ และจะเปิดเผยข้อมูลทั้งหมดโดยเร็วที่สุด ในเวลาเดียวกันกองทัพอินเดียประกาศว่า มีการเผชิญหน้าเล็กน้อย กับทหารจีนเกิดขึ้นในรัฐสิกขิม ทางตะวันออกเฉียงเหนือของอินเดีย ในขณะที่ Global Times สื่อของอินเดีย รายงานว่ามีทหารจีน 20 นายได้รับบาดเจ็บ ในการปะทะกันที่ชายแดนวันนี้

OIL ➡

น้ำมันดิบ Brent ของเดือนมีนาคมเพิ่มขึ้น 0.79% อยู่ที่ 55.85 ดอลลาร์ต่อบาร์เรลที่ 06:25 น. ET ในขณะที่น้ำมันดิบ West Texas Intermediate (WTI) ในเดือนเดียวกันเพิ่มขึ้น 0.94% อยู่ที่ 52.76 ดอลลาร์ต่อบาร์เรล

BITCOIN ➡

Andrew Bailey ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศอังกฤษ และ Hikmet Ersek ซีอีโอของ Western Union จะเข้าร่วมการอภิปรายของ World Economic Forum (WEF) ในหัวข้อ“ Resetting Digital Currencies” ที่กำหนดไว้ในวันที่ 25 มกราคม ซึ่งเป็นวันแรกของการประชุม สุดยอดเสมือนจริงในดาวอส

แม้ว่ามูลค่าของ bitcoin จะเพิ่มขึ้นมากกว่า 300% ในปีที่ผ่านมา แต่สินทรัพย์ดิจิทัล ก็มีความผันผวนของราคาตลอดเวลา ในความเป็นจริงแล้ วสินทรัพย์คริปโตนั้น มีความสัมพันธ์กับหุ้น และสินทรัพย์เสี่ยงอื่นๆ มากกว่าที่จะ ซื้อขายเป็นที่หลบภัยแบบหมุนเวียน เกี่ยวกับการทำงานที่เป็นไปได้ของสกุลเงินดิจิทัล เป็นทางเลือกแทนเงิน fiat บันทึกการวิจัยของ BOS พบว่าความเสี่ยงด้านมากหลายประการ ยังระบุว่ารัฐบาลต่าง ๆ ไม่เต็มใจที่จะยอมรับเทคโนโลยี ที่อาจแทนที่สกุลเงินของประเทศได้

GOLD ➡

ราคาทองคำขยับสูงขึ้น เนื่องจากค่าเงินดอลลาร์ยังคงถูกกดดัน โดยนักลงทุนจับตามองมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิ จภายใต้ประธานาธิบดีโจ ไบเดน ราคาทองคำสเพิ่มขึ้น 0.2% อยู่ที่ 1,855.40 ดอลลาร์ต่อออนซ์ในเวลา 09.58 GMT โกลด์ฟิวเจอร์สของสหรัฐลดลง 0.1% อยู่ที่ 1,854.80 ดอลลาร์

นักลงทุนทองคำโลหะเพิ่มสถานะ Long สุทธิในตลาดโกลด์ฟิวเจอร์ สเมื่อสัปดาห์ที่ แล้วตามข้อมูล Commitment of Traders (COT) ล่าสุดที่เปิดเผยโดย Commodity Futures Trading Commission (CFTC) สัญญาซื้อขายล่วงหน้า ที่ไม่ใช่เชิงพาณิชย์ของ Gold Futures ซึ่งซื้อขายโดยนักเก็งกำไรรายใหญ่ และกองทุนป้องกันความเสี่ยง มีสถานะสุทธิที่ 246638 สัญญา ในข้อมูลที่รายงานจนถึงวันที่ 18 มกราคม 2564

Relate Post